วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

yeo min jeong ตั้งใจผ้าหลุด shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

yeo min jeong  

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

นักแสดงสาว Yeo Min Jung (ยอ มินจอง) เกิดเหตุการณ์ ‘ผ้าหลุด’ โชว์หน้าอกอย่างไม่ตั้งใจ!? ตอนช่วงเดินพรมแดงในงาน Pusan International Fantastic Film Festival’
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เธอกำลังเดินอยู่บนพรมแดงเพื่อเข้างานเทศกาลหนัง เสื้อชุดเดรสทางด้านซ้ายของเธอเกิดตกลงมา ทำให้ ‘หน้าอก’ ของเธอโผล่ออกมา ‘สวัสดีชาวโลก’!! ซึ่งเหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว .. แต่เกิดขึ้นถึง 2 ครั้งระหว่างที่เธอเดินอยู่บนพรมแดง!
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเหตุการณ์ ‘เทนมบนพรมแดง’ ของเธอในครั้งนี้จะไม่ได้รับความสงสารหรือเห็นใจจากคนเกาหลีใต้มากนัก เพราะดูเหมือนกับว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเธอเอง ในคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า เธอเอามือไปแตะสายเสื้อที่คล้องไหล่ด้านซ้ายก่อนเกิดเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง ซึ่งมันดูเหมือนกับว่าเธอดึงสายคล้องลงมาด้วยความตั้งใจของเธอเอง (ช่วงเวลาที่ 0:14 และ 0:32 ของคลิปวิดีโอด้านล่างนี้)
yeo-min-jung_1374165060_af_orgyeo-min-jung_1374166446_20130718_yeominjung_wardrobe
นอกจากนั้น ปฏิกิริยาท่าทางของเธอหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ดูจะไม่ค่อยน่าเชื่อถือได้มากนักว่ามันเป็นอุบัติเหตุจากความไม่ตั้งใจ … หนทางลัดอย่างหนึ่งที่จะทำให้ชื่อของดาราศิลปินหญิงเป็นที่รู้จักกันได้อย่างกว้างขวางและรวดเร็ว คือการ ‘เทนม-ผ้าหลุด’ หรือการแต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้าที่ดูยั่วยวน มันเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง (แม้แต่ในประเทศไทยเอง)
คุณคิดว่าอย่างไร!? เธอเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ตั้งใจหรือเธอตั้งใจทำมัน!?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น