วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไคจู และ เยเกอร์ รวมร่าง //shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

ไคจู และ เยเกอร์ จะสามารถรวมร่างกันได้ ในภาคต่อของ Pacific Rim

pacificrim_movie_2013
ในภาคแรก ดูเหมือน ไคจู และ เยเกอร์ จะต่อยกันยังคงมันส์ไม่พอสินะ เพราะฉะนั้นในภาคต่อ ผกก. กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ เขาเลยจัดให้ ไคจู และ เจเกอร์ส มารวมร่างกันได้ซะเลย สำหรับ Pacific Rimหนังหุ่นตีสัตว์ประหลาด มันส์กระจาย โดยถึงแม้ในตอนนี้ทางตัวหนังจะยังไม่ได้รับไฟเขียวจากทาง วอร์เนอร์ และ เลเจ้นดารี่ ในการทำภาคต่อ เพราะตัวหนังนั้นรายรับในบ้านไม่ค่อยดี แต่ทั่วโลกถ้าสามารถแตะในระดับ 300 ล้านเหรียญก็ถือว่าจะยังมีหวัง แต่กระนั่นทางด้านมือเขียนบทหนัง และผกก. เดล โทโร่ เขาก็วางแผนสำหรับไอเดียในภาคต่อไว้เรียบร้อยแล้ว
โดย เดล โทโร่ ก็ได้เผยบอกต่อแฟนๆไว้ว่า ‘ผมจะบอกอะไรสักอย่างสองอย่างนะ , ในภาคต่อเราจะมี ยิปซี เดนเจอร์ เวอร์ชั่น 2.0 อย่างแน่นอน และอย่างที่ 2 ที่คุณจะได้เห็นคือ ไคจู รวมร่างกับ เยเกอร์ และนั่นก็เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆเลยหละ’  ซึ่ง เดล โทโร่ ยังเสริมอีกว่า ***ข้อความต่อไปนี้เหมาะสำหรับคนที่ดูหนังแล้วเท่านั้น เพราะมีส่วนสปอยล์*** ’มีหลายคนถามผมว่า ในเมื่อเราระเบิด ยิปซี เดนเจอร์ ไปแล้ว มันจะทำได้ยังไง แต่ผมอยากบอกว่ามันก็ยังอยู่ในรอยแยก และเราก็จะจับสมองของไคจูมา และเราก็จะได้อะไรบางอย่างที่คุณคงรู้’ โดยสามารถชมวิดีโอสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาคต่อได้ที่ด้านล่างครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น