วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทดสอบเกมส์ Queen’s Blade shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

MThai Game แจก AC ทดสอบเกมส์ Queen’s Blade

ขอรับ AC เกมส์ได้ที่นี่

MThai Game (game.mthai.com) ร่วมกับ Stand Best Tech แจก AC ทดสอบเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ Queen’s Blade (qb.in.th) เกมส์ MMORPG สุดเซ็กซี่หวาบหวิว 20+ เป็นที่สุด ในช่วง Close Beta สามารถขอรับ AC ได้ทางเฟซบุ๊คของ MThai Game ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ระยะเวลากิจกรรม: สามารถรับได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่า AC จะหมด
วันเวลาเปิดทดสอบช่วง Close Beta: 17-21 กรกฎาคม 2556 เฉพาะช่วงเวลา 16.00 – 22.00 น.
เงื่อนไขกิจกรรม:
- ผู้เล่นเพียงแค่กด LIKE Facebook ของ MThai Game และ Queen’s Blade Thailand
- ระบบจะทำการขึ้นรหัสโค้ด AC มาให้
- นำโค้ดไปปลดล๊อคได้ที่เว็บไซต์ qb.in.th สามารถกรอกได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2556
*ขั้นตอนในการสมัคร-ปลดล็อคไอดีสำหรับเข้าเล่นเกมส์ในช่วง Close Beta*
1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.qb.in.th และทำการสมัคร ID Netmarble โดยกดที่แบนเนอร์สมัคร หรือเข้าไปที่ https://member.netmarble.in.th/join/index.asp (สำหรับ user ที่มี ID เกมเศรษฐี หรือ เกม Edda ให้ข้ามขั้นตอนนี้ สามารถใช้ ID เดิมได้)
2. คลิกที่แบนเนอร์ Activate ID CBT ที่เว็บไซต์ www.qb.in.th หรือเข้าไปที่ http://qb.netmarble.in.th/activate_id.asp3. ทำการ Login เข้าสู่ระบบ โดยใช้ Netmarble ID และ Password ที่สมัครไว้
4. ทำการกรอก Activation Code 12 หลัก และทำการกดปุ่ม Activate ID
5. ดาวน์โหลดตัวติดตั้งตัวเกมได้ที่ http://qb.netmarble.in.th/download.asp และ รอเล่นเกมในช่วง CBT ในวันที่ 17 กรกฎาคมได้เลย
เกี่ยวกับเกมส์ Queen’s Blade
เกมส์ Queen’s Blade เป็นเกมส์ MMORPG แนว Sci-Fi มีจุดเด่นเรื่องความเซ็กซี่ของตัวละครผู้หญิงแบบเต็มพิกัด ตัวละครจากสายอาชีพมีแต่ผู้หญิงล้วน ผู้เล่นผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกแฟนตาซี ต่อสู้กับพวกหุ่นยนต์ตัวเล็กน้อยใหญ่ที่อาศัยตามเมืองต่างๆให้สิ้นซาก เกมส์นี้ให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครเพื่อให้มีความแข็งแกร่งและเดินทางร่วมกับ ระหว่างผู้เล่นต่อสู้กับบอสภายในเกมส์ จุดเด่นของเกมส์นี้คือ ขายความเซ็กซี่ของตัวละคร, มีระบบแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้, มีระบบสงครามต่อสู้ระหว่างผู้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Alkana Club ที่เป็นสถานที่พูดคุยระหว่างผู้เล่นและเป็นพื้นที่เต้นรำของตัวละคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น