วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เสก โลโซ ไม่ซ้ำเติม ดาราสาวเสพไอซ์ //shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

เสก โลโซ ยันเป็นผู้ใหญ่พอ ไม่ซ้ำเติม ดาราสาวเสพไอซ์

เสก โลโซ ยันเป็นผู้ใหญ่พอ ไม่ซ้ำเติม ดาราสาวเสพไอซ์ หลังปรากฎข้อความในเฟซบุ๊กตัดพ้อ 2มาตราฐานเปรียบเทียบกรณีตน โวเรื่องแบบนี้ไม่อยู่ในสายตาของทำงานให้กำลังใจทหารใต้
จากกรณีที่มีข้อความปรากฎลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักร้องหนุ่มเสก โลโซ ที่ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพการ์ตูนตัดพ้อสังคม 2มาตรฐาน เปรียบเทียบเหตุการณ์นักแสดงวัยรุ่นสาวเสพยาไอซ์นั้น
เสก โลโซ, ปันปันดูดไอซ์, ข่าวปันปัน
วานนี้ (27 ก.ค.) นายเสกสรร สุขพิมาก หรือ เสก โลโซ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ไม่มีทางไปซ้ำเติมเด็กตัวเล็กๆ เป็นนักเลง และเป็นผู้ใหญ่พอที่จะไม่ทำเรื่องไร้สาระ ส่วนการ์ตูนล้อนั้นไม่ได้เป็นคนทำ พร้อมย้ำว่าเด็กพลาดไปแล้วก็ต้องให้อภัยและให้โอกาส โดยสิ่งที่ตนทำอยู่ทุกวันตั้งใจทำสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นในสังคม ช่วยต่อต้านยาเสพติดอยู่ หากนักข่าวสงสัยให้โทรถามโดยตรง อย่าเขียนมั่ว
นอกจากนี้ นายเสกสรร ยังเขียนต่ออีกว่า เรื่องเด็กๆอย่างนี้ไม่ได้อยู่ในสายตาตน เป็นห่วงก็แต่เรื่องภาคใต้ เพราะตายกันอยู่เกือบทุกวัน อยากให้หัดคิดหาทางช่วยกันหน่อย พร้อมกันนี้ตนยังได้แต่งเพลง “สายเลือดไทย” ไว้และอยากให้นำไปเผยแพร่ เสนอข่าวในทางสร้างสรรค์ เพราะผู้ทำเพลงต่างมีความหวังดีต่อบ้านเมืองทั้งนั้น
แท็ก : ข่าวปันปันปันปันดูดไอซ์เสก โลโซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น