วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ shared by ศุภรักษ์ เจริญักษ์


นักแสดง กาลเวลาเปลี่ยนไปก็ทำให้อะไรๆเปลี่ยน รวมถึงหน้าตาและรูปร่างของเราด้วย เช่นเดียวกันกับเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ซีรีย์จากวรรณกรรมเด็กที่ดังที่สุดในโลกอย่าง "แฮร์รี่ พอตเตอร์ที่เชื่อว่าหลายๆคนโตมาพร้อมๆกับการชวนเพื่อนกลุ่มเดิมไปดูหนังเรื่องนี้ทุกครั้งที่มีภาคใหม่ พอเราโตขึ้น เหล่านักแสดงก็โตขึ้นด้วยเช่นกัน ขนาดรูปร่างหน้าตาเรายังเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อ 10 ปีก่อน แล้วเหล่านักแสดงนำจากหนังเรื่องนี้ล่ะ

มาที่คนแรก ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเนตเวิร์คในเรื่องความหล่อคมเข้ม ซึ่งต่างจากวัยเด็กของเค้าที่ดูไม่โดดเด่นเอาเสียเลยอย่าง เนวิลล์ ลองบัททอม หรือ แมทธิว เดวิด ที่กลายเป็นหนุ่มใหญ่มาดเข้มเต็มตัววัย 24 จะว่าไปหนุ่มแมทธิวก็ใช่ว่าจะขี้เหร่อย่างที่เราเห็นเขาในบทเนวิลล์จริงๆซะเมื่อไหร่ เพราะเจ้าตัวต้องใส่ทั้งคอสตูมที่ทำให้เขาดูเป็นเด็กอ้วนเตี้ยกับฟันปลอมเหยิน พอการถ่ายทำหนังจบหมดทุกภาค ก็ถึงเวลาที่เจ้าตัวจะเป็นเงาะถอดรูปเสียที
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 1
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 2
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 3
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 4
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 5
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 6
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 7

ส่วนคนต่อมา "แดเนียล แรดคลิฟฟ์หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราเคยหลงรักนักแสดงเด็กน้อยตาสีฟ้าใส่แว่นกรอบกลมกับบทพ่อมดน้อยผูัมีปูมหลังชีวิตอันลึกลับ แต่กาลเวลาผ่านไปสัก 4 ภาค พ่อหนุ่มแดเนียลก็เติบโตเป็นหนุ่มบริติชเข้ม(เกินวัย) จนแทบจะทิ้งลายเด็กน้อยน่ารักคนนั้นไปหมดสิ้น แดเนียลมีผลงานการแสดงหลากหลายไม่ขาดสายไปพร้อมๆกับวัยที่โตขึ้น ทั้งงานหนังอย่าง The Woman in Black และ Horns และละครเวที อย่าง Equss ที่เจ้าตัวลงทุนเปลือยล่อนจ้อนเพื่อรับบทจนได้รับคำชมล้นหลาม
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 8
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 9
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 10

รูเพิร์ท กรินท์ หรือ รอน วีสลีย์ ก็ดูเหมือนจะเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงจากวัยเด็กสักเท่าไหร่เพียงแต่โตและดูเป็นหนุ่มเซอร์มากขึ้น จริงๆแล้วหนุ่มรูเพิร์ทมีผลงานการแสดงอื่นๆที่นอกเหนือจากหนังชุดแฮร์รี่อยู่มาก เพียงแต่ไม่โด่งดังในบ้านเราเท่านั้นเอง
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 11
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 12
ทอม เฟลตัน หรือ เดรโก มัลฟอย คู่ปรับแฮร์รี่ พอตเตอร์ตัวฉกาจก็กลายเป็นหนุ่มมาดแบดบอยมีผลงานหนังมากมายอย่าง Rise of the Planet of the Apes, The Apparition หรือแม้แต่ Anna and the King ที่เจ้าตัวแสดงไว้ก่อนที่จะมารับบทในแฮร์รี่ พอตเตอร์เสียอีก

ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 13
 ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 14

รายที่เห็นฮอตแซงหน้านักแสดงคนอื่นๆเห็นจะเป็น โรเบิร์ต แพททินสัน แวมไพร์หนุ่มสุดฮอตจาก Twilight ที่หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าเขาคือ เซดดริก ดิกกอรี่ ในตอนถ้วยอัคนี หนุ่มร๊อบกลายเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดของวงการทุกวันนี้พร้อมข่าวรักฉาวกับนางเอกสาวหน้าตายอย่างคริสเท่น สจ๊วต
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 15
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 16

มาถึงสาวน้อยหนึ่งเดียวที่ส่อแววสวยตั้งแต่เด็กๆอย่าง เอมม่า วัตสัน หรือ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ที่เรียกได้ว่าดังไม่แพ้หนุ่มร๊อบเลยทีเดียว ที่ผ่านมาเอมม่ามีผลงานหนังมาให้เราดูไม่ขาดสาย เช่น My Week with Marilyn และ The Perks of Being a Wallflower เป็นต้น  และกำลังจะเข้าฉายอีกหลายเรื่อง อย่าง The Bling Ring และ Noah
ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 17
 ในวันนี้ ของ 6 หนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ รูปที่ 18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น