วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์ แหยม ยโสธร 3”

“หม่ำ” เตรียมแจ้งเกิด “บิ๊กเอ็ม-อิงฟ้า-บิวตี้-นกเอี้ยง” ถ่ายทอดรักลั่นทุ่ง “แหยม ยโสธร 3”

news02-05
“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” อยากจะร้องดังดังว่า…มาละเหวย มาละวา“แหยม ยโสธร 3” กลับมาแล้วเด้อออ…  ซึ่งในภาคนี้ นอกจากผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กมก” จะกลับมาสานต่อความฮา การันตีความอลวนม่วนฮักยกกำลังสามแล้ว ผู้กำกับยังเตรียมแจ้งเกิดสายเลือดใหม่ ปลุกปั้นมาสวมบทตัวละครหลากหลายเพื่อถ่ายทอดตำนานรักครั้งใหม่ในภาคนี้
โดยหลังจากทำการแคสติ้งจากหนุ่มสาวร่วมร้อย เพื่อเฟ้นหานักแสดงเลือดอีสาน ตามสเป็คความต้องการของ หม่ำ จ๊กมก จนเป็นที่มาของ 4 นักแสดงหน้าใหม่เลือดอีสานข้นคลั่ก นำทีมโดยหนุ่มขอนแก่นวัย 24 ปี “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” เจ้าของดีกรีรองอันดับ 1  Arrow Handsome Man 2012 มาจับคู่กับสาวน้อยวัย 17 ปี “อิงฟ้า เกตุคำ”  ที่เคยได้ตำแหน่ง GOSSIP GIRL 2010 และ  “บิ้วตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” สาวหน้าใสชาวอุบลฯ มาจับคู่กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับ “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ที่พร้อมโชว์ลีลาความฮาไม่แพ้พ่อ นอกจากนี้ยังมี “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค” สาวหน้าสวยคมจากอุบลฯ ที่จะมาถ่ายทอดตำนานรักลั่นทุ่งในการกลับมาครั้งนี้ของแหยม ยโสธร ร่วมกันกับนักแสดงต้นตำรับอย่าง “หม่ำ จ๊กมก, เจเน็ต เขียว, เทียมใจ วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์ รวมไปถึงนักแสดงสุดเซอร์ไพรส์ “เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ศรีภรรยาสุดที่เลิฟของผู้กำกับฯ ที่ยอมมาเล่นหนังให้แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก ซึ่ง “หม่ำ จ๊กมก” ผู้กำกับและนักแสดง ได้พูดถึงทีมนักแสดงเลือดใหม่ในหนังเรื่องนี้ว่า
news02-01
news02-04
 “ภาคนี้ถือว่าต้องแคสติ้งกันหลายตัวละครนะ เพราะเราอยากเพิ่มรสชาติเข้าไป อย่าง ‘บิ๊กเอ็ม’ ที่รับบทเป็น ‘คฑาเทพ’ ตัวละครตัวนี้ผมอยากให้แตกต่างกับน้องมิกซ์ลูกผม คือเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่อยากได้แบบต่างกันไปเลย คฑาเทพต้องฟีลแบบผ่าเหล่าผ่ากอมาเกิด หล่อเหลา สูงยาวเข่าดี ต้องเอาคนที่มันแตกต่างเพราะมันเป็นเรื่องสองมาตรฐาน ผมไม่ชอบลูกคนเล็กเพราะมันไม่ชอบเรียนหนังสือ บิ๊กเอ็มเขาเลือดอีสาน พูดอีสานได้ บุคลิกหน้าตาตรงตามตัวละครคฑาเทพเลย ส่วน ‘อิงฟ้า’ ที่มารับบท ‘รำพัน’ จะต้องเล่นแบบสวยบ้านนอกๆ หน้าตาฟ้าจะออกบ้านๆ ด้วย แล้วก็ความสูงจะไล่เลี่ยบาลานซ์กับบิ๊กเอ็มด้วย ผมว่าโดยรวมอิงฟ้ากับบิ๊กเอ็มเหมาะที่จะมาเล่นด้วยกัน  
ส่วน ‘บิ้วตี้’ ผมก็รู้สึก ชอบอยู่แล้วนะ ตอนที่มาแคสติ้ง เป็นคนพูดเก่ง กล้าแสดงออก เป็นคนกล้าคิดกล้าพูด และเล่นจริงเป็นธรรมชาติมาก  เป็นตัวเค้าเลยและสำเนียงเค้าพูดเนี่ยฮา เป็นคนอุบลฯ ด้วย เพราะบท‘รำเพย’ จะเป็นคนที่พูดเก่ง เป็นจอมวางแผน จะเล่นแบบมีเสน่ห์อารมณ์เดียวกันกับ ‘คำผาน’ คู่เขาในเรื่องซึ่งรู้ใจกัน ส่วน ‘นกเอี้ยง’ ที่คล้ายๆ กับเป็นตัวอิจฉาในเรื่อง แต่จริงๆ แอบน่าสงสารนะ คือเราก็ใช้ชื่อเดียวกันกับตัวจริงไปเลย นกเอี้ยงเป็นคนยโสธร ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อน เล่นได้ขนาดนี้ถือว่าเก่งมาก ผมมองว่าเด็กกลุ่มนี้ตั้งใจทำงานนะ คือทุกคนสุดๆ กัน ก็อยากให้ทุกท่านไปดู แล้วก็ฝากพวกเค้าด้วย แล้วฝากภรรยาผมด้วย เค้าเล่นก็โอเค เสียอย่างเดียวคือไปบอกไปสอนไม่ได้” (หัวเราะ)
news02-02
news02-06
จับตาดูทีมนักแสดงสายเลือดใหม่ของ “หม่ำ โมเดลลิ่ง” ที่จะมาร่วมสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งใน “แหยม ยโสธร3” กันได้ 8 สิงหาคมนี้ อลวนม่วนฮักยกกำลังสาม…แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น