วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ช่วยหนูถอดหน่อย shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

In the mid-2001, former bassist Justin Sane was reported that he had a suicide attempt performed[11] by drinking excessive amounts of cough syrup.[12] However, he was still alive. His suicide attempt had an impact on the band's Take Action Tour.
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย
ป๋าเอกมา ช่วยหนูถอดหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น