วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บังยีเผยบิ๊กเนโกหก shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

ใครแหล?บังยีเผยบิ๊กเนโกหกช่วยล้มเลือกตั้ง

Mthai > กีฬา > ข่าวฟุตบอลไทย > ใครแหล?บังยีเผยบิ๊กเนโกหกช่วยล้มเลือกตั้ง
bangyee
ความเคลื่อนไหวเรื่องวุ่นวายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่องของการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ที่ยังไม่สามารถหาบทสรุปอะไรได้เลยในเวลานี้ โดยก่อนหน้านี้ผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าวได้เดินสายออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ เพื่อถกปัญหา และชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หนึ่งในนั้นคือรายการ “ตอบโจทย์” ทางไทยพีบีเอส
ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ได้เดินทางไปอัดเทปรายการ “ตอบโจทย์” อีกครั้ง เพื่อตอบคำถามร้อนๆ ที่นายเนวินได้เคยถามไว้ในครั้งที่มาออกรายการก่อนหน้านี้ ซึ่งเทปใหม่รายการ “ตอบโจทย์” ที่ “บังยี” วรวีร์ มาอัดนั้นจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 22 และวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม
โดย “บังยี” ได้ตอบคำถามที่นายเนวิน ได้พูดว่า เป็นคนช่วยนายวรวีร์ ล้มการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ซึ่งอดีตนายกสมาคมฟุตบอล ประกาศชัดว่านายเนวิน โกหก
ส่วนประเด็นการบริหารงานทีมชาติ เรื่องงบที่จะใช้บริหารนักเตะน้อยเกินครึ่งของเงินที่ใช้จ้าง วินฟรีด เชเฟอร์ ทำให้นักเตะไม่มีกำลังใจที่จะเล่น นายวรวีร์ ได้โต้ไปว่าการเก็บตัวทีมชาติใช้เวลาเพียงไม่กี่วันเงินค่าจ้างนักเตะที่ได้เป็นรายวันจึงน้อยกว่าจ้างโค้ชที่ต้องจ้างเป็นเงินเดือน
ขณะที่สโมสรสมาชิกไม่ยอมถอนการร้องขอให้สมาคมจัดการเลือกตั้งตามที่สภากรรมการมีมติ แถมยังขู่ว่าหากถอดถอนจากการเป็นสมาชิกจะดำเนินการฟ้องร้องด้วย ซึ่งนายวรวีร์ กล่าวว่า ไม่อยากให้ไปถึงการถอดถอนสมาชิกที่ดูจะรุนแรง แต่ในวันที่ 23 ก.ค.56 จะมีการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อตัดสินจากการที่ไม่มีการถอนของสโมสรสมาชิกตามมติของสภากรรมการ
ทั้งนี้วันที่ 24 ก.ค.56 นายวรวีร์ พร้อมด้วยทีมกฎหมาย และเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯจะเดินทางไปชี้แจงต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. พร้อมกับหนังสือจากฟีฟ่า วาระการดำเนินการของฟีฟ่า ที่ต้องการให้เข้ามาแก้ไขธรรมนูญตั้งแต่ปี 2551 ซึ่งเชื่อว่าทุกสิ่งที่นำไปชี้แจงเป็นข้อเท็จจริงที่สมาคมไม่ได้ทำผิดข้อบังคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น