วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์ // ธัญญ่า เคลียร์ น้องดีน กิ๊กคนใหม่ เป๊ก

ธัญญ่า เคลียร์ น้องดีน กิ๊กคนใหม่ เป๊ก จริงหรือ

Hot Gossip : ธัญญ่า เคลียร์ น้องดีน กิ๊กคนใหม่ เป๊ก จริงหรือ


 

ธัญญ่า เคลียร์ น้องดีน กิ๊กคนใหม่ เป๊ก จริงหรือ
         หลังจากข่าวลือแพร่สะพัดว่าเมียหลวงลวงสังหารอย่าง นางเอกหน้าเด็ก ธัญญ่า ธัญญาเรศ จับได้ว่าคุณสามีตัวดี เป๊ก สัญชัย ยังไม่สิ้นลายความเจ้าชู้ แอบซุกกิ๊กคนใหม่ให้เธอต้องคอยตามล้าง ตามเช็ดอีกระลอก! ทำเอาหลายคนจับตามองเป็นพิเศษอีกครั้ง เมื่อภาพของหญิงสาวในวิวสวยๆ ที่ สาวธัญญ่า ได้โพสต์ขึ้นในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแท็กภาพดังกล่าวไปยังคุณสามีเลิฟทันควัน แถมยังทิ้งท้ายด้วยประโยคแสนเด็ดคล้ายกับคำประชดประชันว่า "วิวสวยเนอะ" และหลังจากนั้นไม่นานภาพสาวปริศนาดังกล่าวก็ถูกเฉลยว่า น้องดีน พรรณเพียงเดือนซึ่งเธอเคยเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2013 โดยระบุว่าเป็นกิ๊กเบอร์ล่าสุดของ หนุ่มเป๊ก สามีจอมเจ้าชู้ของ สาวธัญญ่า และยิ่งตอกย้ำข่าวลืออีก เมื่อมีมือดีปล่อยภาพทางไลน์ที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่างเมียหลวงที่สวมรอยคุณสามีคุยกับกิ๊กนางงาม จนรู้ถึงความลับสุดลึกว่า คบกันแบบสวาทได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเท็จแค่ไหน!!!


         แต่ที่แน่ๆ นางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกโรงแก้ข่าวลือทั้งหมดด้วยตัวเอง เพราะยังเชื่อใจสุดฤทธิ์คุณสามีเลิฟ เป๊ก สัญชัย ว่าไม่คิดออกนอกกรอบไปคั่วสาวอื่น! แถมยังแจงภาพวิวที่หาดใหญ่(ภาพเจ้าปัญหา)ว่าเป็นการแซวกันเฉยๆ เปล่าแฉสาวคนใหม่ของคุณสามี รวมไปถึงภาพทางไลน์ที่ตีความว่าเธอสวมรอยเป็นคุณสามีสนทนากับกิ๊กนางงาม ซึ่งทางเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักกะนิด!!!


         "จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คือเป็นรูปที่เหมือนว่าใครไปเที่ยวหาดใหญ่ พี่เป๊กก็จะส่งรูปมาให้เราดู ปกติแล้ววิวตรงนั้นจะเป็นวิวที่สุดของบ้านพี่เป๊กที่หาดใหญ่ เราก็แค่บอกว่าภาพวิวสวยดีเนอะ แล้วก็แท็กพี่เป๊ก แต่กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนก็เข้าไปคอมเม้นท์กันต่างๆ นานา เราก็เลยรู้สึกว่าลบดีกว่า เพราะมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว ที่จริงก็คือไม่ได้มีอะไร"


         "ส่วนผู้หญิงในภาพเป็นน้องในกลุ่มเขานั่นแหละ เวลาเขามีไปเที่ยวกัน ก็ไปอะไรอย่างเนี่ย ก็เท่านั้นเอง แล้วคนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นคนอื่น กับข่าวที่ออกมาว่าธัญญ่าจับได้ว่าพี่เป๊กมีคนใหม่ อ๋อไม่ค่ะ อันนี้เป็นเรื่องวิว ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ น้องในภาพธัญญ่าก็ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอกัน แต่เราก็เคยถามน่ะ ว่าเป็นใคร อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เลยว่าเขาสนิทกันระดับไหน แต่จริงๆ ก็แซวเหมือนเป็นการลงไปว่า อย่าแรดน่ะ อะไรอย่างนี้นิดนึง ถามว่ากลัวประวัติซ้ำรอยไหม ไม่ค่ะ เรื่องนั้นมันคงจบไปแล้วแหละ น่าจะจบไปดีกว่า"


         "สำหรับภาพไลน์ที่บอกธัญญาสวมรอยเป็นพี่เป๊กออกมานั้น ไม่ใช่เราค่ะ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย กับข้อความไลน์ที่ออกมาหลายคนมองว่าธัญญ่าไปลวงสังหารอีกแล้ว ไม่ใช่ ก็เดี๋ยวคอยดูแล้วกัน หมายถึงถ้าคนไปเห็นพี่เป๊กทำอะไรก็บอก ไม่มีนะคะ ถามว่ามีระแคะระคายบ้างไหม ตอนนี้ไม่มีค่ะ คงไม่มีใครกล้าเล่าอะไร แต่ไม่เล่าก็ดีแล้วเหมือนกัน เพราะก็ไม่ได้อยากรู้" ธัญญ่า กล่าว




ธัญญ่า : ต้องออกโรงเคลียร์ภาพเจ้าปัญหาสักหน่อย

ธัญญ่า : เป็นภาพ น้องดีน ที่กำลังชมวิวแสนสวยอยู่ค่ะ

ธัญญ่า : ไม่ใช่กิ๊กเบอร์ล่าสุดของ เป็ก คุณสามี(จอมเจ้าชู้)แต่อย่างไรค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น