วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผมยาวจัดทรงให้เซ็กซี่สุดๆ shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

forest, also referred to as a wood or the woods, is an area with a high density of trees. As with cities, depending on various cultural definitions, what is considered a forest may vary significantly in size and have different classifications according to how and of what the forest is composed.[1] A forest is usually an area filled with trees but any tall densely packed area of vegetation may be considered a forest, even underwater vegetation such askelp forests, or non-vegetation such as fungi,[2] and bacteria. Tree forests cover approximately 9.4 percent of the Earth's surface (or 30 percent of total land area), though they once covered much more (about 50 percent of total land area)
ผมยาว
แค่เห็นสาว ผมยาว เอียงคอ ปาดผมมาอีกข้าง โชว์หัวไหล่ขาวเนียน คนข้างๆ ก็ไม่อยากละสายตา แต่อย่าลืมว่า คุณ..เซ็กซี่ได้อีก
หวีผมสวยให้เป็นระเบียบ ลูบผมด้วยเจลแว็กซ์ให้เป็นมันเงา จากนั้นรวบไว้ด้านหลัง ยกสูงขึ้นเผยต้นผิวต้นคอขาวใสชัดเจน รัดผมและติดเครื่องประดับคริสตัลหรูหรา ก่อนสวมชุดเดรสเปิดหลังทำให้ดูเซ็กซี่
ความเรียบง่ายที่คาดไม่ถึง ผมสวยไม่ต้องการความซับซ้อน สเปรย์ผมหลังสระด้วยมิสท์บำรุงให้ชุ่มชื่นเงางาม จากนั้นก้มศีรษะ เป่าผมด้วยลมร้อนที่โคนผมเพื่อสร้างวอลลุ่ม จากนั้นใช้แปรงทรงกลม แปรงผมตั้งแต่โคนจรดปลายพร้อมกับเป่าลมอุ่นเพื่อให้เส้นผมแห้งทิ้งตัวสลวย ก่อนจะคาดผมด้วยผ้าลายสวย เมื่อบวกกับเสื้อคอกว้างที่เผยให้เห็นหน้าเนียนและเนินอกที่งดงาม
เพิ่มความเหยียดตรงของเส้นผมด้วยเครื่องรีดผมไฟฟ้า แต่ควรบำรุงผมล้ำลึกก่อนเซ็ต โดยหมักผมด้วยครีมมาส์กที่ช่วยให้ผมเรียบลื่น จัดทรงง่าย จากนั้นสเปรย์มิสท์บำรุงผม เป่าด้วยลมอุ่นให้แห้งพอหมาด แล้วใช้เครื่องรีดผมไฟฟ้า รีดผมให้ตรงตามต้องการ อย่าลืมใส่ต่างหูคู่สวยเติมลูกเล่นให้ทรงผมมีความน่าสนใจ
ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสารแพรว คอลัมน์ Beauty Advice

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น